Những châm ngôn bằng hình ảnh hay,độc, ý nghĩa của teen part 1

[post_ad]

(Gioitre.com.vn) - Người ta nói, trên đời này thứ bền vững nhất, khó quên lãng nhất chính là KÝ ỨC. Dù là ký ức hạnh phúc hay đau thương, nó đều khắc vào trong tâm trí ta, mãi mãi không rời.


Can đảm để yêu không đơn thuần chỉ là sự can đảm để thổ lộ tình cảm với một ai đó, mà còn là sự can đảm để nhận ra rằng người ấy không thuộc về mình, và hãy can đảm buông tay để người ấy ra đi...



Người ta nói, trên đời này thứ bền vững nhất, khó quên lãng nhất chính là KÝ ỨC.  Dù là ký ức hạnh phúc hay đau thương, nó đều khắc vào trong tâm trí ta, mãi mãi không rời.
 

Đôi lúc, cô đơn không phải vì không có ai quan tâm mà vì sự quan tâm đó không đến từ người mà mình mong đợi!



Có lẽ đường phố quá đông. Nên hạnh phúc tắc đường đến muộn :)


Con đường nào cũng có sỏi đá, người cùng ta đi qua sỏi đá chính là một nửa cuộc đời mà ta chọn .


Người bi quan là người luôn nhìn thấy khó khăn trong từng cơ hội, Người lạc quan là người luôn nhìn thấy cơ hội trong từng khó khăn.


 Tình yêu chân thành, là thứ tình cảm ngọt ngào nhất mà con người ta  có thể  trao cho nhau :x


Yêu một người không nhất thiết lúc nào cũng phải ở sát cạnh nhau ... mà là luôn dành cho nhau một vị trí quan trọng trong trái tim heart


Sự tin tưởng trong quan hệ giống như một chiếc bình... một khi đã vỡ sẽ không bao giờ lành lặn như cũ. Bạn có thể gắn các mảnh vỡ lại, nhưng bạn sẽ luôn luôn thấy các vết nứt.


 Cuộc đời cơ bản chỉ là những cuộc trả vay : ). Lấy được tình cảm của người này, thì phải mang dâng tặng người khác ?!
Cảm giác như tuổi thanh xuân là món nợ lớn nhất đời người và chúng ta đi về phía tuổi già từng ngày chỉ để trả cho hết cái thứ gọi là niềm tin và nhiệt huyết ?!

0 Response to "Những châm ngôn bằng hình ảnh hay,độc, ý nghĩa của teen part 1"

Đăng nhận xét

Sua Loi Blogger Blade1407

Friends list