Để tình yêu đẹp như lúc ban đầu.

[post_ad]
Một trong những ‘điểm yếu’ của tình yêu đó là thời gian có thể khiến nhàm chán. Nếu như mới yêu bạn say mê và thích thú với người ấy bao nhiêu, thì sau một thời gian, tình cảm sẽ dần trở nên nhàm chán do quá quen thuộc. Vì thế, hãy tích cực làm mới tình cảm của mình, để không bao giờ phải để tình yêu đi mất.
Dưới đây là những cách để tình yêu mãi như ngày đầu.
1. Đi một nơi nào đó riêng tư
Yêu nhau lâu, sở hữu nhau rồi khiến các bạn không còn ngại ngùng thể hiện tình cảm ở chốn công cộng. Đó là một điều thật tốt, tuy nhiên, bên cạnh đó nó cũng có những điều hạn chế. Đó là hai người sẽ không còn lãng mạn và say đắm như ngày đầu. Nếu để điều đó diễn ra lâu thì thật không tốt một chút nào. Vì nó sẽ giết chết tình yêu của các bạn. Do đó. Hãy thỉnh thoảng, đưa nhau đến những nơi riêng tư, chỉ có hai người để cùng nhau làm mới tình cảm.

2. Đừng quá thoải mái
Yêu nhau, hiểu rõ nhau, là một điều tốt, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá thoái mái, ăn nói thiếu suy nghĩ, ăn mặc ở nhà xấu xí, cẩu thả lôi thôi. Đàn ông luôn yêu bằng mắt, và họ sẽ rất nhanh chán nếu như thấy người bạn gái của mình xấu xí, quê mùa thua xa những người phụ nữ mà họ gặp hàng ngày hay ngoài đường. Vì vậy, hãy luôn làm đẹp cho bản thân cũng là một cách để giữ cho tình yêu luôn mới lạ và hấp dẫn.
3. Biết khuyến khích
Yêu nhau lâu một trong điều các cặp đôi hay nói đó là: Tùy em/anh. Bởi đã hiểu nhau quá rõ nên bạn dành toàn quyền quyết định cho người kia mà không cần phải tham khảo ý kiến nhau hay cùng bàn bạc thảo luận. Lâu dần, điều này sẽ dẫn đến một người phải làm hết một việc, một người thì quá thụ động ỷ lại cho người khác. Hai người cũng không còn giao tiếp với nhau quá nhiều, và vì thế, tình yêu dễ tan vỡ.
4. Đừng bất cần
Bất cẩn trong chuyện gì cũng không tốt, nhất là trong tình yêu. Không hiếm những người vợ hay chồng nghĩ rằng: Anh/cô ta quá yêu mình rồi, giờ mình có làm gì nữa thì cũng không sao. Đó là một quan niệm sai lầm. Không ai có thể chịu đựng mãi được một việc bất công với mình. Do đó, nếu như bạn đi quá giới hạn thì bạn sẽ rất có thể phải ghánh chịu hậu quả vào một ngày không xa. Vì thế, hãy luôn nâng niu trân trọng tình yêu của mình như một ly thủy tinh dễ vỡ, bởi thực sự, tình yêu tìm đã khó mà giữ được nó còn khó hơn.
5. Biết quan tâm và tăng cường lãng mạn
Một cử chỉ nhỏ giữa những người yêu nhau cũng có thể khiến nửa kia ấm lòng. Do đó, đừng bao giờ quên những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào, những món quà lãng mạn. Khi hai người yêu nhau, và muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp, bạn sẽ không khó để nghĩ ra những cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người yêu. Nên nhớ, hãy cố làm mọi việc một cách bất ngờ vì nó sẽ khiến cho người ấy thấy thú vị.
6. Gọi nhau một cách yêu thương
Giao tiếp là một điều không thể thiếu trong tình yêu. Giao tiếp với người yêu sẽ khác với người bình thường, vì vậy bạn đừng nên ‘bình dân’ quá. Hãy gọi nhau bằng những nickname, những lời ngọt ngào âu yếm để cả hai cùng cảm nhận yêu và được yêu. Chỉ có như vậy mới khiến tình yêu của hai người vững bền và được thắp lửa.
7. Tự tin
Bạn không tự tin vào khả năng của mình trong tình yêu? Bạn luôn sợ người ấy hơn mình sẽ có người lấy đi mất? Do đó bạn hay ghen, dằn vặt quá khứ và tra hỏi đay nghiến người ấy? Vậy thì bạn đã tự tay giết chết người yêu của mình. Tình yêu không có chỗ cho những nghi ngờ và ghen tuông, hãy tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và bạn sẽ được đáp lại. Còn nếu không, thì bạn cũng có thể tự tin rằng, mình đã yêu hết mình, yêu bằng cả trái tim và không có gì phải hối tiếc.

0 Response to "Để tình yêu đẹp như lúc ban đầu."

Đăng nhận xét

Sua Loi Blogger Blade1407

Friends list