Khi con trai muốn bạn chờ đợi

[post_ad]
Các chàng luôn là người chủ động trong tình và sẵn sàng đợi chờ ai đó. Nhưng khi chàng muốn bạn đợi...
...thì có thể hiểu điều này như thế nào?
  
Hẳn bạn phải rất quan trọng
Nếu bạn chưa phải “một nửa” của hắn mà hắn lại bắt bạn phải chờ, đừng nghĩ rằng điều đó là vô lí. Bởi vì hắn cũng phải đấu tranh nội tâm dữ dội mới có thể nói ra được câu: “Chờ tớ nhé!”. Bởi vì ẩn sâu trong câu nói này là một thông điệp quan trọng vô cùng: “Cậu rất quan trọng với tớ. Có thể tớ hơi vớ vẩn khi bắt cậu phải chờ. Nhưng tớ nói ra điều này chỉ muốn cậu hiểu rằng, tớ đang quan tâm tới cậu và muốn cậu ý thức được sự có mặt của tớ”.

Bạn là nguyên nhân

Rất có thể bạn là động lực, là mục tiêu để hắn phấn đấu ở hiện tại. Hắn không thể đến bên bạn được, vì nhiều lí do khác nhau: vướng bận chuyện học, chưa đủ trưởng thành để yêu… Hắn cảm thấy mình cần rèn luyện thêm để xứng đáng với bạn. Mặt khác, khi hắn muốn bạn chờ, thì chính hắn cũng đang chờ bạn.

Chưa thể bên cạnh bạn, nhưng không muốn mất bạn

Bạn quan trọng với hắn, nên hắn luôn muốn bạn “trong tầm ngắm” để hắn có thể quan sát từ xa. Hắn muốn bạn đợi, có nghĩa là hắn biết bạn cũng có một chút ít tình cảm dành cho hắn, nhưng hắn sợ mất bạn vì quanh bạn có nhiều “vệ tinh”. Bắt bạn chờ cũng là ngầm ý nhắc nhở bạn: “Đừng thích bất kì tên Con trai nào khác nhé!”

Đã đi, chắc chắn sẽ về

Khi Con trai muốn bạn chờ, câu nói của hắn đã bao hàm một trách nhiệm. Hắn không hề nói suông, nói đùa. Vì nếu bạn đợi hắn, thì dù cho hiện tại cả hai không đến với nhau, nhưng hắn chắc chắn sẽ quay về bên cạnh bạn. Trong khoảng thời gian “chờ” đó, hắn vẫn sẽ âm thầm dõi theo bạn.

Có nên “đợi”?
Khi hắn muốn bạn đợi, không có nghĩa là bạn phải “đợi” theo đúng nghĩa đen, suốt ngày trông ngóng hắn trở về. Chỉ cần bạn “đứng yên” đó, đừng đi đâu, cũng đừng chạy trốn khỏi hắn. Hắn muốn khi hắn quay về, sẽ thấy bạn vẫn như ngày nào.
“Đợi” hay không tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.


0 Response to "Khi con trai muốn bạn chờ đợi"

Đăng nhận xét

Sua Loi Blogger Blade1407

Friends list