Trái tim của gió part 1

[post_ad]
Khi tôi chủ động nhắn tin cho ai đó…Là tôi nhớ ai đó rất nhiều.
Nhưng khi tôi im lặng…Là tôi muốn ai đó nhớ đến tôi nhiều hơn!
* * *
Nhớ anh… nhưng em sẽ im lặng
Yêu anh… nhưng em sẽ im lặng
Cần anh… nhưng em sẽ im lặng
Vì em biết, dù có nói ra…
… anh cũng sẽ mãi lặng im…
* * *
Con gái yêu chân thành…
Dễ giận nhưng dễ thứ tha
Dễ buồn nhưng dễ quên
Dễ khóc nhưng dễ nguôi ngoaiDễ yêu nhưng chẳng dễ thay đổiVì…..Khi giận họ chỉ cần 1 lời xin lỗiKhi buồn họ chỉ cần 1 vòng tayKhi khóc họ chỉ cần 1 bờ vaiNhưng khi yêu thì họ dùng cả trái tim
* * *
- Cậu có phải Google không?
- Dĩ nhiên là không, sao cậu lại hỏi thế?
- Vì tớ thấy ở cậu tất cả những điều tớ đang tìm kiếm.
- [Má ửng hồng] Còn cậu, cậu có phải nhà ảo thuật không?- Không, cậu lại định nói gì nữa đây?- Chỉ là mỗi khi tớ nhìn cậu, mọi thứ xung quanh lại biến mất…
* * *
Anh ! Anh đang ở đâu trên Trái Đất 7 tỉ người này, sao em tìm hoài chẳng thấy ?
Anh ! Đợi em anh nhé! :”>
* * *
Khi bạn tha thứ … cho mọi lỗi lầm của một ai đó.
Đơn giản là vì …
… tận sâu trong đáy lòng …
Bạn vẫn còn muốn … có người đó ở bên cạnh …
* * *
Con Trai… Dù cho đó là:
Một thằng du côn máu lạnh
Một anh hùng
Mộtỷ phú
Hay thậm chí là một kẻ không sợ trời đất.
Nhưng khi đứng trước người con gái mình yêu vẫn:
Tim đập…
Chân run…
Cơ thể mềm như bún…
~> Con gái thật lợi hại… ♥
* * *
Con trai…
- Là người không dễ khóc.
Nhưng…
- 1 khi họ đã rơi nước mắt…
Tức là…
- Họ đã yêu bạn quá nhiều ♥Con gái à!!!
* * *
Độc thân không phải là Ế
Mà độc thân là chờ người tử tế để yêu! :)
* * *
Nếu ai đó nói với bạn rằng: Hà Nội nhỏ như lòng bàn tay. Thì đừng vội tin.
Bởi tôi đã thấy người ta mất bao nhiêu thời gian để tìm thấy ai đó trong cái lòng bàn tay ấy.
Rồi thấy người ta lạc nhau, và xa nhau mãi mãi…
* * *
Em ko cần iPhone
Em ko cần iPad
Em chỉ cần iĐó quan tâm em mỗi ngày
* * *
Bất chợt …
-  Có người hỏi em đã quên được anh chưa?
-  Em bỗng giật mình và suy nghĩ…
Em cũng không biết là mình đã quên được anh chưa…
- Nhưng khi vô tình ai đó nhắc đến anh…
Em lại thấy buồn!…
* * *
Đã có lúc tưởng chừng như không thể cách xa.
Nhưng bây giờ lại nhạt nhòa như 2 kẻ xa lạ.
Hạnh phúc nào mà chẳng có cái giá của nó.
Càng hạnh phúc…kết thúc càng đau.
* * *
- Có 1 nụ cười … bỗng tan thành nước mắt
- Có 1 hạnh phúc … bỗng hóa thành đau thương
- Có 1 tình yêu … vụt bay trog phút chốc
- Có 1 người … lặng lẽ khóc vì 1 ai
* * *
Em đã trả lại mọi thứ về nơi bắt đầu
Sẽ cố gắng tập quên những nỗi đau của ngày hôm qua
Quá khó để em hiểu một người
Càng khó hơn khi em tìm ra được người hiểu em thật sự
Suy nghĩ trong em bây giờ là…
Không hẳn là kết thúc, chỉ là trở về lúc chưa từng tồn tại.
* * *
Vì là con gái! Nên hay cãi bướng, cãi không lại thì lăn đùng ra giận.
Vì là con gái! Nên ngốc một cách bướng bỉnh, và bướng bỉnh một cách ngốc nghếch.
Và…
Vì là con gái! Nên dù có mạnh mẽ đến thế nào, thì tận trong sâu thẳm,vẫn cần một bờ vai mỗi khi yếu lòng.
* * *
Em ghét anh nhắc về người yêu cũ
Em giận mỗi lúc anh nói về người con gái khác.
Em đau lòng khi anh cúp máy vội.
Em rơi nước mắt khi anh nói tùy em
Thế nên anh à,
Một là: Riêng em thôi… Và không ai cả.
Hai là: Có tất cả…Và trừ em ra.
* * *
Vì là người đến sau…
Em hứng chịu nỗi đau của kẻ đến trước…
Vì là người đến trước…
Em là vết sước trong tim kẻ đến sau…
Đến trước hay đến sau, duy chỉ một điều không thay đổi
Yêu anh chân thành bằng tất cả trái tim
* * *
Nếu có ai đó đã từng làm bạn đau…
Thì hãy xem họ như tờ giấy Nhám…
Họ càng chà sát
Bạn càng đau!
Nhưng thời gian trôi qua
Bạn sẽ càng sáng bóng
Còn họ…
Chỉ như tờ giấy rách không hơn không kém!
Vì thế đừng buồn…
Nước mắt chỉ dành cho những điều xứng đáng
* * *
Cuộc sống cũng giống như một bản nhạc vậy, có những nốt thăng và cũng có những nốt trầm..
Dù là cao hay thấp thì cũng là những cung bậc cảm xúc của con người, dù cố gắng đến đâu cũng không thể nhận biết được hết cảm xúc mà người khác đang tồn tại trong đó.
Nhưng dù vui hay buồn thì cũng không nên để nó làm ảnh hưởng quá đến bản thân nhé
Cứ buồn đi khi bạn còn có thể
Để vui rồi nước mắt bớt hoen mi
Vì chúng ta là con người, có cảm giác, cũng có cảm xúc
Yêu – Hận – Tình – Thù hay gì đi nữa thì cũng sẽ đến lúc chúng ta vượt qua được nóMạnh mẽ để bước tiếp và vượt qua những khó khăn, bạn nhé!
* * *
Có một thực tế là mưa càng to, sau cơn mưa trời càng trong lành, đôi khi có cả cầu vồng nữa.
Vậy nên khi buồn bạn cứ thoải mái mà khóc đi.
Biết đâu mọi chuyện lại dễ chịu hơn.
Không phải cứ khóc là yếu đuối. Khóc là để gột rửa những thứ làm lòng ta đau.
* * *
Tôi cười không có nghĩa là tôi hạnh phúc.
Tôi khóc không có nghĩa là tôi đang buồn.
Vì tôi hay cười để che dấu nỗi đau
Và tôi hay khóc khi thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc
* * *
Con gái này…
Đừng buồn vì một người con trai khiến bạn khóc nhé…
Vì cuộc sống không phải lúc nào cũng bất công…
Khi có người khiến nước mắt bạn rơi…
Thì ở đâu đó cũng sẽ có người mang lại cho bạn hạnh phúc…
Bạn sẽ tìm được thôi…
Một người con trai có thể làm mờ đi màu son môi của bạn…thay vì làm nhòe mascara của bạn
* * *
Hạnh phúc trong tầm tay
- Loay hoay, rồi cũng mất…Yêu thương trong tầm mắt
- Lay lắt rồi cũng đau…Mỗi loại coffe đều mang một vị đắng…
Và mỗi con người, đều có niềm sâu lắng khác nhau
* * *
TÌNH YÊU có 7 chữ… Thì PHẢN BỘI cũng thế…
SỰ THẬT có 6 chữ… Ừ thì GIẢ DỐI cũng thế…
BẠN BÈ có 5 chữ… Vâng thì KẺ THÙ cũng thế….
CƯỜI có 4 chữ… Và KHÓC cũng thế….
YÊU có 3 chữ… thì HẬN cũng thế….
Phải chấp nhận thôi vì cuộc sống luôn luôn có 2 mặt của nó!
* * *
Tớ đã trả lại mọi thứ về nơi bắt đầu
Sẽ cố gắng tập quên những nỗi đau của ngày hôm qua
Quá khó để tớ hiểu 1 người
Càng khó hơn khi tớ tìm ra được người hiểu tớ thật sự
Suy nghĩ trong tớ bây giờ …
Không hẳn là kết thúc, chỉ là trở về lúc chưa từng tồn tại…
* * *
♥ Cảm giác :
• Thinh thích một người…
• Đôi khi lại…
• Tuyệt vời hơn cả tình yêu…
• Một chút trẻ con…
• Giận hờn và nhung nhớ…
• Tim đập rộn ràng…
• Môi bất giác mỉm cười…
• Khi nghĩ đến người đó…
♥ Nhưng :
• Không phải tình yêu đâu nhé…
• Mà chỉ là Thích Một Người Đặc Biệt…
* * *
Em đang nhớ một người mà em đã hết thương…
Nhưng vấn vương lại làm cho con tim em lệch hướng…
Có những lúc em tưởng rằng em đã quên…
Nhưng chỉ cần 1 chút kỷ niệm vụt qua cũng làm tim em nhói….
* * *
SỰ KHÁC BIỆT
- Khi bị ốm :
Bạn thường : Tôi đi mua thuốc cho bạn nha.
Bạn thân : Chết chưa mày =))
- Khi vay tiền :
Bạn thường : Tôi sẽ trả sớm cho bạn .
Bạn thân : Hẹn kiếp sau tao trả =))
- Khi thay quần áo :
Bạn thường : Bạn đừng ngại .
Bạn thân : Chụp ảnh post lên face chết cmml =))
- Khi đi ăn :
Bạn thường : Mời bạn
Bạn thân : Ăn không con chó, không ăn đói bỏ mẹ =))
* * *
Không nhắn tin, không điện thoại không phải là đã quên!..
Không hỏi han, không quan tâm cũng chưa chắc là không nhớ… Mà chỉ là…
SỢ
Sợ cách người ta trả lời một cách miễn cưỡng
Sợ sự xuất hiện của mình làm phiền cuộc sống của ai kia!
* * *
Vì nước mắt không màu… Nên sẽ chẳng bao giờ có ai thấy được niềm đau trong đó
* * *
Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.
Tình yêu giống như một chiếc cốc, thà để nó vỡ còn hơn làm bạn đau vì cố gắng ghép những mảnh vỡ lại với nhau
* * *
Đã có lúc ngọt ngào tưởng chừng như không thể cách xa
Nhưng bây giờ lại nhạt nhoà như hai kẻ xa lạ
Hạnh phúc nào mà chẳng có cái giá của nó
Càng hạnh phúc . . . kết thúc lại càng đau
* * *
Cần một chút “tinh tế ” để thấy những nỗi đau
Cần một chút “đớn đau” để cảm nhận hạnh phúc
Cần một từ ”đúng lúc” để níu giữ yêu thương
Cần một chút “xót thương” để trân trọng tình cảm
Cần một chút “dũng cảm” để vượt mọi không gian
Cần một chút “thời gian” để tình yêu Mãi mãi
* * *
Đôi khi…loay hoay với trái tim vỡ nát mà vô tình dẫm nát hạnh phúc xung quanh…
* * *
Trong muôn vàn Tình yêu :
• Em đã chọn …
• Một tình yêu Vất Vả …
Trong muôn vàn Vất Vả :
• Em đã chọn …
• Một người Khó Tả …
• Như Anh
* * *
Thà bị ghét….
Vì….
Sống thật Với chính mình….
Còn hơn….
Là giả tạo….
Chỉ biết nói xạo để được yêu thương!
* * *
Tất cả phụ nữ đều đẹp
Khi họ đứng trước người đàn ông họ thực sự yêu
* * *
Mẹ bảo: “Con gái mặc váy sẽ rất đẹp. Nhưng nếu con biết mặc tạo dề vào bếp, con sẽ đẹp hơn rất nhiều”
Mẹ lại bảo: “Con gái trang điểm sẽ rất xinh. Nhưng nếu con biết làm người khác cảm thấy hạnh phúc, thì con sẽ xinh hơn gấp vạn lần”
* * *
- Danh bạ điện thoại thì dài, hỏi có ai là người mình có thể tâm sự?
- Facebook thì nhiều Friend nhưng có mấy ai đáng tin cậy?
- Nick Yahoo nhiều người online nhưng xem lại, có ai mún chat với mình?Có bao giờ bạn mở danh bạ, bấm xem từng tên… rồi lại Thoát…???VàCó bao giờ bạn lặng lẽ đăng nhập…Rồi lặng lẽ offline chưa?
* * *
Hãy nhớ…Mỗi khi đối mặt với thử tháchHãy tìm kiếm cho mình 1 lối đi chứ không phải 1 lối thoát.
* * *
Mắt không thấy thì tim không đau…
Giá mình đừng biết nhau…
Thì bây giờ đã không phải lau nước mắt…


0 Response to "Trái tim của gió part 1"

Đăng nhận xét

Sua Loi Blogger Blade1407

Friends list