Đơn Phương - Tình Yêu Thầm Kín

[post_ad]
Trong cuộc sống có nhiều người vẫn nghĩ: tình yêu là do duyên nợ kiếp trước để lại. Ở một nơi nào đó, có một người lén nhìn vẻ mặt rạng rỡ của một ai đó, ko quên được ánh mắt ấm áp của người ấy, lặng lẽ đếm từng nỗi nhớ thương. Có những người bạn ko nhìn thấy, có những nỗi lòng bạn ko thể hiểu, tình yêu thầm kín là một nỗi đau đẹp đẽ ...

Tình yêu thầm kín là một nỗi đau - dù đẹp đẽ. Nhưng tại sao xưa nay người ta đều ko cảm thấy đó là gánh nặng? Đơn giản vì tình yêu chân thành ko phải là chiếm hữu, cho dù trái tim người ấy có thuộc về ai cũng ko oán hờn. Chỉ mong ở một khoảng cách nhất định để có thể cảm nhận được niềm vui, nỗi buồn của người đó.

Tình yêu thầm kín là một nỗi đau đẹp đẽ. Nó là thứ tình cảm khiến con người ta thấy bất lực, ko thể với tay tới...Mãi mãi chỉ là một người thứ 3 ko chính thức.

Tình yêu thầm kín là một nỗi đau đẹp đẽ. Bởi ko ai có thể hiểu nỗi lòng của một người yêu đơn phương, họ thường mượn nụ cười che dấu giọt nước mắt. Trong vòng quay thời gian, tình cảm đó như một cây kim vào trái tim, nhưng ko ai nhìn thấy vì nó được giấu sau nụ cười của người đó.

Nghe thơ nhỉ! Nói ngắn gọn lại một câu là "Yêu đơn phương" đau lắm ! Khó có thể diễn tả hết cảm giác khi thấy người ấy đi với người khác, rất khó chịu mà ko thể thể hiện ra điều đó - cảm giác chỉ mong được nhìn thấy người ấy - cảm giác biết tình yêu của mình ko bao giờ được đáp trả nhưng vẫn ko thể dừng lại. Chẳng biết làm gì hết chỉ biết lặng lẽ ngắm nhìn cuộc sống của người ta từ 1 nơi rất xa, bởi biết rằng mình không thể bước vào cuộc sống đó. Có lúc lại tự lừa dối mình, tự cho mình những ảo tưởng và hy vọng rằng người ta thich mình , để rồi lại sụp đổ và thất vọng khi nhận ra người ta vô tâm quá ... có khi còn chẳng biết đến tình cảm của mình. Có đôi khi chỉ là 1 cái nhìn, 1 câu hỏi quan tâm, 1 vài cử chỉ biểu hiện... mình cũng biến đó là cái phao để bấu víu vào khi sắp bị chìm vào biển tuyệt vọng... Để rồi 1 ngày nhận ra tất cả chỉ là ngộ nhận, cái phao đó xẹp đi và chính nó nhấn chìm mình xuống ...

Có những khi muốn quen 1 người khác, muốn yêu 1 người khác, nhưng trong lòng lại cứ chần chừ chờ đợi, Cứ hy vọng rằng 1 ngày người ta nhận ra và đáp trả tình cảm của mình. Cứ chờ hoài ... đợi hoài... dù biết rằng điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra ...

Có khi trong lòng lại dấy lên sự ghen tuông khi thấy người ta quan tâm tới người khác, nhắc nhiều tới người khác, đùa cợt với người khác, trong lòng lại lo lắng nếu người ta yêu người khác thì mình chẳng còn cơ hội ...

Thực ra những người yêu đơn phương đều từng nghĩ đến một kết quả xấu nhất. Tự nhủ rằng nếu điều đó có xảy ra thì mình cũng ko quá đau . Nhưng thực sự thì nếu điều đó xảy ra thì vẫn ko thể trốn khỏi cảm giác hụt hẫng, thất vọng Vì trong lòng mỗi người đều tự xây 1 giấc mơ rất mơ hồ mà chính họ cũng ko biết ... Đến khi tất cả đã xảy ra, họ mới hiểu rằng " Tình yêu chỉ mãi là giấc mơ" ko bao giờ có thật mà thôi ...

Rồi khi lòng tự nhủ phải quên người ta đi,phải chôn vùi đi, nhưng làm không được. Từ trước tới nay có bao giờ con tim nghe lời của lí trí đâu. Nó cứ luyến tiếc mãi điều gì mà chính mình cũng chẳng xác định rõ, cứ thấy ko cam lòng một điều gì đó. Cứ mỗi ngày những cảm xúc, những hy vọng, những thương yêu cứ giằng xé, giằng xé... Nói 1 cách khác yêu đơn phương là cả 1 cuộc chiến đấu với chính bản thân mình, 1 cuộc chiến không có người thắng kẻ thua. Nhưng ta chỉ biết 1 điều kết cục sẽ chắc chắn là đau đớn cho những ai yêu đơn phương.

0 Response to "Đơn Phương - Tình Yêu Thầm Kín "

Đăng nhận xét

Sua Loi Blogger Blade1407

Friends list